Chuyển đến nội dung chính

Personalized Protein Powder Herbalife F3 - Bột Protein thực phẩm ăn kiêng

Personalized Protein Powder giá :400.000 vnd Herbalife F3 - Bột  Protein thực phẩm ăn kiêng , Personalized Protein Powder Herbalife F3 - Bột  Protein dinh dưỡng cho tế bào . Bổ sung Protein không béo giúp kiểm soát cơn đói và kiểm soát cân nặng một cách lành mạnh

Personalized Protein Powder Herbalife F3 - Bột  Protein thực phẩm ăn kiêng 1
Personalized Protein Powder Herbalife F3 - Bột Protein thực phẩm ăn kiêng

Lợi ích từ Personalized Protein Powder F3 :

  • Cung cấp 5g protein đậu nành và từ váng sữa
  • Chứa toàn bộ 9 axit amin cần thiết
  • Giúp duy trì cơ bắp săn chắc
  • Hỗ trợ giảm cân, giảm béo hiệu quả

Liên hệ mua Herbalife giá rẻ : 
Giảm giá từ 40% đến 50%
 

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     ; 0982.932.685
Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc , F13 , Tân Bình , HCM

Website : http://herbalife.etm.vn

Chúng tôi http://herbalife.etm.vn cam kết hàng chính hãng , không phải đền gấp 5 lần tiền .
 

CHẶN NGAY CẢM GIÁC THÈM ĂN VỚI BỘT PROTEIN – HERBALIFE

 Điều gì khiến bạn có thể giảm cân một cách thành công? Chế độ dinh dưỡng, chế độ tập luyện hay ăn kiêng khoa học?...
Vâng, tất cả đều nghe rất hợp lý, nhưng tất cả cũng sẽ trở nên vô ích nếu như không có chìa khóa quan trọng nhất: “ Sự kiên trì !”
Cứ 10 người thì 9 người không thể đạt được hay duy trì mục tiêu giảm cân bởi những thói quen ăn uống luôn có xu hướng lặp lại. Rất nhiều người không thể kiểm soát được cơn đói và quay trở lại với những món ăn ưa thích ngay cả khi cơ thể chưa kịp thích nghi với việc kiêng khem. Điều này khiến những kế hoạch giảm cân bị phá sản mà ngay cả những huấn luyện viên chuyên nghiệp cũng không thể kiểm soát được.
Personalized Protein Powder Herbalife F3 - Bột  Protein thực phẩm ăn kiêng 2
Bột Protein - Personalized Protein Powder F3

Để vực dậy kế hoạch giảm cân ngay bây giờ chỉ có thể là Bột Protein - Personalized Protein Powder F3, sản phẩm đến từ Herbalife Hoa Kỳ, có thể không phải là thứ “bột thần kỳ” nhưng đây được cho là giải pháp an toàn, hiệu quả nhất cho những thói quen rắc rối của bạn.
Thành phần chủ yếu là protein từ đậu nành và protein cô đặc, Bột Protein Herbalife có nhiều công dụng như sau:
+ Thực phẩm bổ sung bột Protein của Herbalife giúp cung cấp protein ( không chất béo) dành cho đối tượng đang trong chế độ ăn kiêng, giúp bạn kiềm chế cơn đói một cách hiệu quả.
+ Bên cạnh đó bột Protein còn cung cấp tới 5g protein từ đậu nành, từ váng sữa và 9 loại axit amin cần thiết, giúp duy trì cơ bắp săn chắc, làm tiêu mỡ thừa và thon gọn cơ thể.
+ Sử dụng kết hợp với Hỗn Hợp Dinh Dưỡng Công Thức 1 (Shake) , Hỗn Hợp Vitamin , sản phẩm hỗ trợ chuyển hóa Cell activator từ Herbalife để hoàn thiện chế độ dinh dưỡng giảm cân hiệu quả.
+ Đặc biệt là protein rất dễ dàng và nhanh chóng, chỉ cần dùng 1-3 lần trong ngày, 1- 2 thìa/ lần. Có thể dùng chung với súp, sữa, nước hoa quả, nước sốt thường ngày. Và dùng được cho các bệnh nhân tiểu đường.
Không phải ai cũng tạo nên được những kì tích giảm cân nếu không phải là những người có ý chí mạnh mẽ muốn lột xác khỏi thân hình nặng nề, đồ sộ. Cùng với đó là sự góp sức của lối sống lành mạnh với chế độ dinh dưỡng, luyện tập phù hợp.
Bạn cũng nên nhớ rằng những đối tượng giảm cân thành công không ăn giống như họ trước đây. Thay vào đó là cả một kế hoạch ăn uống khoa học, đầy đủ chất dinh dưỡng, chất xơ, hỗ trợ chuyển hóa năng lượng. Do vậy, hãy để Herbalife thay mặt những huấn luyện viên tạo dựng cho bạn một chế độ dinh dưỡng hoàn hảo từ đầu tới cuối.
Cùng với Bột Protein Herbalife - Personalized Protein Powder F3 kiểm soát cơn đói, kiểm soát ý chí của bạn trong kế hoạch giảm cân đầy thử thách này.
 
GIẤY CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN SẢN PHẨM SỐ 14590/2011/YT-CNTC DO CỤC AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM – BỘ Y TẾ VIỆT NAM CẤP NGÀY 14/12/201


Của hàng etm.vn xin giới thiệu!

Herbalife Healthy Meal - sữa giảm cân Herbalife , Thực phẩm chức năng giảm cân Herbalife, sữa giảm cân Personalized Protein Powder F3, có tác dụng bổ sung Protein không béo giúp kiểm soát cơn đói và kiểm soát cân nặng...  Sản phẩm này trong bộ giảm cân. sử dụng chung F1, F2 hiệu quả giảm cân cao hơn.

Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC), ở độ tuổi 19-70 cần được cung cấp khoảng 56 gram protein mỗi ngày. Nó chiếm 10-35% lượng calo tổng thể hàng ngày cần cung cấp cho cơ thể. Người ăn chay và vận động viên có thể cần lượng protein nhiều hơn một chút. Trung bình một người lớn cần khoảng 1 gram protein cho mỗi kg trọng lượng cơ thể.

Thành phần :

- Gồm 9 loại axit amin cần thiết. Cung cấp protein không béo dành cho những ai đang trong chế độ ăn kiêng. Giúp bạn kiềm chế cơn đói Giúp duy trì cơ bắp săn chắc, làm tiêu mỡ thừa và thon gọn cơ thể. 
Personalized Protein Powder Herbalife F3 - Bột  Protein thực phẩm ăn kiêng 3
thành phần Personalized Protein Powder Herbalife F3 - Bột Protein

Cách sử dụng :

Bạn có thể dùng 1-3 lần trong ngày,hoặc dùng chung với súp thường ngày. Nhưng tốt hơn nên dùng chung với sữa Herbalife Shake F1, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Bột Protein thực phẩm ăn kiêng giúp giảm cân:

 Protein là một chất cần thiết phải có trong chế độ ăn uống lành mạnh. Protein có chức năng xây dựng vững chắc các mô và các tế bào trong cơ thể, nó được dùng để duy trì sự tăng trưởng và phục hồi các cơ bắp, các mô, cũng như thúc đẩy quá trình trao đổi chất và hệ thống miễn dịch. Protein không được tích trữ trong cơ thể nên cần phải được bổ sung hàng ngày.

Nhiều người thường không coi trọng bữa sáng, tuy nhiên, bữa ăn sáng cực kỳ quan trọng đối với sức khoẻ, đặc biệt là bữa sáng với lượng protein cao. Lợi ích của một bữa sáng nhiều protein đó là nó có tác động tích cực đến sức khoẻ, mang lại năng lượng hoạt động để khởi đầu một ngày mới. Vì protein cần nhiều thời gian và năng lượng để chuyển hóa nên nó chính là thực phẩm hoàn hảo cho quá trình ăn kiêng và giảm cân.

 Sản phẩm giảm cân cùng nhóm kiểm soát cân nặng của Herbalife giảm cân :
Herbalife F1 giảm cân giá: 400.000 vnđ , Herbalife Shake Healthy, sữa Herbalife công thức f1.
 
Personalized Protein Powder giá :400.000 vnd Herbalife F3 - Bột  Protein thực phẩm ăn kiêng.
 
Trà Herbalife 350.000 vnđ , Trà thảo mộc cô đặc Herbalife Tea Concentrate , Việc mất đi năng lượng là một hạn chế khi bạn đang theo.
 
Cell U Loss Herbalife
Cell U Loss Herbalife giá 300k . Cell U Loss Herbalife giúp kiểm soát cân nặng với công thức dược thảo độc quyền.
 
Cell Activator Herbalife, Cell Activator Tăng chuyển hóa
Cell Activator Herbalife giá 400.000vnđ , Cell Activator Tăng chuyển hóa  Chứa một số loại thảo mộc có chọn lọc, nhiều dưỡng chất.
 
Vitamin Herbalife, Multi Vitamin Complex Herbalife F2 hỗn hợp công thức F1.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trà giảm cân Herbalife có tác dụng phụ không?

Trà giảm cân Herbalife có tác dụng phụ không? Trà giảm cân Herbalife có tác dụng phụ không là câu hỏi thường được chị em đặt ra trước khi sử dụng sản phẩm. Điều này không mấy khó hiểu vì họ muốn chắc chắn rằng trà giảm cân Herbalife sẽ giúp họ đạt được điều mong muốn, chứ không rơi vào những trường hợp xấu nhất. Hầu hết, mọi sản phẩm được bán trên thị trường đều có tác dụng phụ. Đây không phải là tác hại, mà chỉ là những biểu hiện bạn gặp phải trong quá trình dùng thuốc, dùng sản phẩm. Điều quan trọng đó là bạn chỉ cần nắm được và lưu ý hơn để sử dụng có hiệu quả mà thôi. Trà giảm cân Herbalife là sản phẩm hỗ trợ giảm cân cho những người thừa cân và đang lo lắng phải đối mặt với nguy cơ béo phì. Tác dụng của sản phẩm này đó là kiềm chế cơn đói, giúp giảm sự thèm ăn và tan nhanh lượng mỡ thừa đáng ghét trong cơ thể. Vì được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên nên loại trà này còn có tác dụng thải độc tố và giúp cơ thể được thanh lọc. Từ đó, bạn sẽ có một ngày học tập, làm việc năng động

Healthy Meal bữa ăn lành mạnh có tác dụng gì?

Healthy Meal bữa ăn lành mạnh có tác dụng gì? Sản phẩm bột sữa giảm cân Herbalife F1 Formula 1 Healthy Meal bữa ăn lành mạnh rất nhiều biết đến với tác dụng là để làm giảm cân nhưng ít ai biết đến là sản phẩm này còn có nhiều tác dụng khác tốt cho sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh. Giới thiệu sản phẩm Herbalife Formula 1 Healthy Meal : Đây là sản phẩm bán chạy và là sản phẩm chủ lực của tập đoàn Herbalife của Mỹ, mỗi ngày trôi qua có hàng triệu người đã sử dụng Herbalife F1 Formula 1 Healthy Meal bữa ăn lành mạnh để thay thế bữa ăn và sử dụng để hỗ trợ dinh dưỡng bảo vệ sức khỏe Đặc điểm nổi bật của Herbalife Formula 1 Healthy Meal : - Sử dụng sản phẩm này giúp nâng cao sức khỏe, cân bằng sức khỏe, hạn chế bệnh tật, sử dụng cho mọi người mọi đối tượng, kể cả trẻ nhỏ. - Sự ưu việt của sản phẩm này là sản xuất theo dạng thực phẩm chức năng dinh dưỡng không gây hại và không gây kích ứng với cơ thể, không có tác dụng phụ với cơ thể. - Nguồn gốc chiết xuất hoàn toàn tự nhiên chủ yếu từ thự

Herbalife lừa đảo - những chiêu thức cần bị vạch trần

Herbalife lừa đảo ? những chiêu thức Herbalife lừa đảo bị vạch trần Herbalife lừa đảo ? thời điểm Herbalife phải gồm mình đối phó với cáo buộc rằng Herbalife là lừa đảo, và hoạt động bất chính, có vấn đề lớn, cả về mặt pháp lý lẫn đạo đức.   William A. Ackman vạch trần Herbalife lừa đảo Herbalife lừa đảo bắt đầu bị nhóm William A. Ackman vạch trần   William A. Ackman, người sáng lập và là CEO của Quỹ đầu tư mạo hiểm Pershing Square Capital Management về mô hình kinh doanh đa cấp của Herbalife. Ông William A. Ackman đã đưa ra một số bằng chứng chống lại Herbalife, sau khi tiến hành điều tra, nghiên cứu về mô hình kinh doanh của Herbalife trong năm 2012. Ông coi chiến dịch chống Herbalife của mình là: “việc thiện, làm cho mọi người tỉnh ngộ khỏi cơn cuồng Herbalife”. Theo một số nhà phân tích nhận xét, ông William A. Ackman là nhà đầu tư và phân tích lão luyện, nên mới tung màn đầu để khiêu khích, chọc tức Herbalife. Sau đó, tuỳ vào cách phản ứng của lãnh đạo Herbalife, ông s